Thông báo phát sinh giao dịch: là dịch vụ giúp khách hàng quản lý tài khoản mọi lúc mọi nơi. Khi số tiền trong tài khoản của khách hàng tăng hoặc giảm, DongA Bank sẽ gửi tin nhắn (tự động) thông báo số dư đến các số điện thoại di động khách hàng đã đăng ký.
- Xem thêm
Điều kiện sử dụng
- Khách hàng có tài khoản Thanh toán mở tại DongA Bank (không áp dụng cho tài khoản đồng chủ sở hữu)
- Tất cả các thành viên có tài khoản Thẻ Đa năng DongA Bank
- Có đăng ký dịch vụ Thông báo phát sinh giao dịch qua SMS
- Khách hàng có thể đăng ký nhiều số điện thoại để sử dụng dịch vụ
- Xem thêm
Hướng dẫn đăng ký
- Đăng ký tại Chi nhánh / Phòng giao dịch (nơi khách hàng mở Tài khoản)
- Mang theo CCCD/CMND và Thẻ Đông Á
- Giấy ủy quyền có xác nhận của chủ tài khoản Doanh nghiệp (đối với người được ủy quyền)