Câu hỏi thường gặp
- Xem thêm
Hiện DongA eBanking có những kênh giao dịch nào?
Hiện Quý khách có thể sử dụng DongA eBanking qua các kênh giao dịch:
- Internet Banking: Quý khách thực hiện các giao dịch với DongA Bank thông qua việc truy cập vào website https://ebanking.dongabank.com.vn và qua ứng dụng DongA Mobile Internet Banking được cài đặt trên các thiết bị điện tử có kết nối Internet.
- SMS Banking: Quý khách thực hiện các giao dịch với DongA Bank bằng cách soạn tin nhắn điện thoại di động theo cú pháp quy định (gửi đến tổng đài 8149) và/hoặc nhận các tin nhắn tự động từ DongA Bank.
- Xem thêm
Điều kiện đăng ký sử dụng DongA eBanking là gì? Tôi có thể đăng ký ở đâu?
Để sử dụng dịch vụ, Quý khách chỉ cần có tài khoản Thẻ đa năng/ tài khoản tiền gửi thanh toán/ tài khoản thẻ tín dụng mở tại DongA Bank.
Quý khách có thể đăng ký sử dụng DongA eBanking thông qua 2 hình thức:
- Tại các CN/PGD của DongA Bank, Quý khách vui lòng mang theo CCCD/CMND để được nhân viên tư vấn và đăng ký dịch vụ.
- Đăng ký trực tuyến tại website https://ebanking.dongabank.com.vn, Quý khách vui lòng làm theo thông tin hướng dẫn để đăng ký dịch vụ (chỉ áp dụng cho khách hàng cá nhân)
- Xem thêm
Ứng dụng DongA Mobile Internet Banking là gì, tôi có thể tải ở đâu?
Ứng dụng DongA Mobile Internet Banking là ứng dụng do DongA Bank phát hành để hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của DongA Bank, ứng dụng được tải và cài đặt trên thiết bị di động từ các cửa hàng ứng dụng Apple Store (đối với hệ điều hành iOS) hoặc trên Google Play (đối với hệ điều hành Android).
- Xem thêm
Thẻ xác thực là gì? Đăng ký như thế nào?
- Thẻ xác thực là giải pháp xác thực khi thực hiện các giao dịch với DongA Bank qua kênh DongA eBanking.
- Thẻ xác thực là một thẻ vật lý do DongA Bank tạo ra chứa thông tin ma trận các ô số ngẫu nhiên theo dạng hàng cột (gồm 64 ô số tạo thành 8 hàng x 8 cột). Mỗi khách hàng chỉ được cấp một Thẻ xác thực và được gán tương ứng với một số tài khoản để giao dịch.
- Để sử dụng Thẻ xác thực, Quý khách vui lòng mang theo CMND/CCCD đến các CN/PGD của DongA Bank để đăng ký sử dụng.
- Xem thêm
Sử dụng hình thức xác thực bằng Thẻ xác thực có ưu điểm gì so với xác thực bằng SMS?
So với hình thức xác thực bằng SMS, xác thực bằng hình thức Thẻ xác thực do DongA Bank có những ưu điểm sau:
- Rất tiện lợi, nhanh chóng và dễ sử dụng.
- Không phụ thuộc vào chất lượng của nhà cung cấp viễn thông (như bị nghẽn mạng, mất tin...).
- Không cần phải sử dụng điện thoại để hỗ trợ giao dịch trên Internet Banking.
- Sử dụng được mọi lúc, mọi nơi (ngay cả khi đi nước ngoài, ngoài vùng phủ sóng điện thoại di động).
- An toàn vì toàn bộ các ô số trong ma trận được tạo ra theo phương pháp ngẫu nhiên và duy nhất.
- Xem thêm
Tôi phải làm gì khi bị mất điện thoại?
Để đảm bảo an toàn, Quý khách nên thông báo ngay tới Trung tâm dịch vụ khách hàng của DongA Bank theo số điện thoại 1900545464 hoặc tới CN/PGD DongA Bank gần nhất để được hỗ trợ tạm khóa tài khoản.
- Xem thêm
Tôi có thể sử dụng những dịch vụ gì khi đăng ký DongA eBanking cho tài khoản thẻ Đa năng?
Các dịch vụ DongA Bank đang triển khai trên DongA eBanking gồm:
- Chuyển khoản: Chuyển khoản trong hệ thống, chuyển khoản ngoài hệ thống DongA Bank, chuyển tiền nhanh 24/7 ngoài DongA Bank (chuyển tiền nhanh NAPAS 24/7).
- Thanh toán hóa đơn: Thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại, Internet, học phí, vé tàu, vé máy bay….
- Thanh toán trực tuyến: Mua hàng và thanh toán trực tuyến tại website bán hàng có liên kết với DongA Bank.
- Mua thẻ trả trước: Mua mã số nạp tiền của các loại thẻ như thẻ điện thoại di động, tài khoản trực tuyến…
- Nạp tiền điện tử: Nạp tiền điện thoại di động, nạp tiền vào ví điện tử (ZaloPay, ShopeePay, Payoo…), nạp tiền vào tài khoản giao thông (VETC, EPASS)…
- Truy vấn thông tin: Tra cứu số dư, thông tin lịch sử giao dịch của các tài khoản.
- Khoá/ Mở khoá tài khoản Thẻ: Giúp khách hàng chủ động khóa hoặc mở khoá tài khoản thẻ thông qua SMS Banking.
- Thông báo phát sinh giao dịch qua SMS: Là dịch vụ nhận tin nhắn thông báo số tiền trong tài khoản khi có sự biến động tăng/ giảm.
- Xem thêm
Với Thẻ Tín dụng Đông Á, tôi có thể sử dụng dịch vụ gì?
Các dịch vụ DongA Bank đang triển khai trên DongA eBanking gồm:
- Truy vấn thông tin: Tra cứu hạn mức tín dụng được cấp, hạn mức tín dụng còn lại, số dư nợ hiện tại,…
- Tra cứu thông tin giao dịch – Sao kê giao dịch.
- Thông báo phát sinh giao dịch qua SMS: Là dịch vụ nhận tin nhắn thông báo số tiền trong tài khoản khi có sự biến động tăng/giảm.
- Xem thêm
Dịch vụ Chuyển tiền nhanh 24/7 có gì khác so với Chuyển tiền liên ngân hàng?
- Dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7: Không giới hạn thời gian giao dịch, thao tác chuyển tiền đơn giản. Quý khách có thể kiểm tra ngay thông tin tài khoản nhận, người nhận sẽ được báo có tiền vào tài khoản ngay lập tức.
- Dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng: Thời gian giao dịch từ 7h30 đến 20h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu, Quý khách không thể kiểm tra ngay thông tin tài khoản nhận, thời gian báo có tài khoản người nhận thông thường trong ngày làm việc hoặc ngày làm việc kế tiếp. Nếu phát hiện giao dịch chuyển tiền bị sai thông tin thụ hưởng, Quý khách có thể thực hiện tra soát giao dịch trên Internet Banking trong vòng 7 ngày kể từ ngày lập lệnh chuyển khoản thành công, Quý khách sẽ được DongA Bank hỗ trợ tra soát giao dịch.
- Xem thêm
Tôi muốn thay đổi số điện thoại di động đã đăng ký và hạn mức chuyển khoản/ thanh toán trên Internet Banking thì phải làm sao?
Để thay đổi số điện thoại di động: Quý khách vui lòng mang theo CMND/CCCD đến CN/PGD của DongA Bank để thực hiện thay đổi.
Để điều chỉnh hạn mức chuyển khoản/thanh toán trên Internet Banking, Quý khách có thể điều chỉnh bằng 2 hình thức:
- Tại các CN/PGD của DongA Bank: Quý khách vui lòng mang theo CMND/CCCD để thực hiện thay đổi.
- Thay đổi trực tuyến trên Internet Banking: khách hàng truy cập Internet Banking để điều chỉnh tại mục Tiện ích khác/ Điều chỉnh hạn mức. Nếu hạn mức mới cao hơn hạn mức của gói phí hiện tại, DongA Bank sẽ thực hiện thu phí theo hạn mức mới ngay lập tức để kích hoạt dịch vụ.
- Xem thêm
DongA Bank cung cấp bao nhiêu gói dịch vụ DongA eBanking dành cho khách hàng doanh nghiệp? Và phí các gói như thế nào?
Hiện DongA Bank cung cấp 3 gói dịch vụ DongA eBanking phục vụ cho nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp. Các tiện ích, mức phí chính của từng gói dịch vụ như sau:
STT | Tên gói/ Dịch vụ | Biểu phí (chưa VAT) | Các dịch vụ trong gói | Kênh triển khai |
1 | Basic | Miễn phí | Tra cứu thông tin tài khoản | Internet Banking SMS Banking |
Tra cứu thông tin giao dịch |
2 | Silver | 100.000 VND/tháng | Tra cứu thông tin tài khoản | Internet Banking SMS Banking |
Tra cứu thông tin giao dịch |
Chuyển khoản (trong và ngoài hệ thống) với hạn mức tối đa 1 tỷ đồng/ngày |
3 | Gold | 200.000 VND/tháng | Tra cứu thông tin tài khoản | Internet Banking SMS Banking |
Tra cứu thông tin giao dịch |
Chuyển khoản (trong và ngoài hệ thống) với hạn mức tối đa 3 tỷ đồng/ngày |
Link truy cập sử dụng dịch vụ: https://ebanking.dongabank.com.vn
Để biết thêm thông tin vui lòng liên lạc với chúng tôi theo số hotline 1900545464.