Nhiều tính năng hơn, trải nhiệm chất hơn với eBanking mới của DongA Bank

Kể từ ngày 18/01/2016, sản phẩm Ngân hàng Đông Á điện tử mới của DongA Bank được chính thức đưa vào sử dụng với giao diện, cấu trúc mới đồng thời bổ sung một số tính năng mới mang đến trải nghiệm mới và sự thuận tiện cho khách hàng.Việc nâng cấp sản phẩm eBanking mới giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm những tính năng mới, hiện đại của ebanking và góp phần gia tăng lợi thế cạnh tranh của Ngân hàng Đông Á.

 

Bên cạnh các các tính năng cơ bản, eBanking mới của DongA Bank được bổ sung các tiện ích nâng cao: dịch vụ chuyển khoản ngoài hệ thống; đăng ký eBanking online thay vì phải đến trực tiếp tại Quầy để đăng ký; quản lý danh sách tài khoản nhận chuyển khoản; cho phép khách hàng đăng ký thêm tối đa 02 số điện thoại nhận tin nhắn SMS thông báo phát sinh giao dịch. Đặc biệt, eBanking mới của DongA Bank sở hữu giao diện thân thiện, giúp khách hàng thực hiện các thao tác đơn giản để khai thác triệt để mọi tiện ích. Với sự hỗ trợ của hạ tầng công nghệ hiện đại, dịch vụ ngân hàng điện tử này có tính bảo mật cao, khách hàng an tâm khi quản lý các loại tài khoản (cá nhân/ doanh nghiệp) một cách khoa học, bài bản.

 

Khi sử dụng dịch vụ eBanking mới, khách hàng có thể thực hiện giao dịch 24/7, tại bất cứ nơi đâu có intetnet/ điện thoại di động/ điện thoại cố định; giúp khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc thanh toán các loại hóa đơn cơ bản của gia đình như điện, nước, internet, điện thoại cố định, học phí… Ngoài ra, eBaking mới còn có dịch vụ thanh toán tự động giúp khách hàng an tâm ủy thác cho DongA Bank việc thanh toán các hóa đơn thiết yếu cho cuộc sống, dành nhiều thời gian cho công việc và gia đình.Trường hợp khách hàng hết tiền trong tài khoản giao dịch, DongA Bank cũng đã cung cấp hệ thống ATM Thế hệ mới sẵn sàng nhận tiền và báo có ngay vào tài khoản cho khách hàng với thời gian phục vụ 24/7. Giao dịch trên DongA eBanking giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức di chuyển và tiết kiệm chi phí hơn so với giao dịch sản phẩm cùng loại tại quầy. Ngoài ra, DongA Bank luôn xây dựng biểu phí cạnh tranh nhất dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại và ổn định.

 

Hiện nay, các sản phẩm trên kênh DongA eBanking được phát triển đa dạng và phong phú. Đồng thời với việc chú trọng đến quy trình thời gian xử lý sự cố và giải quyết nhanh chóng các trường hợp phát sinh cho khách hàng, eBanking mới của DongA Bank hứa hẹn sẽ là bước đột phá về mặt công nghệ ngân hàng trong năm 2016, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu ngày càng cao và khắt khe của khách hàng.

 

Lưu ý: Trong thời gian thực hiện công tác chuyển đổi dữ liệu từ ebanking cũ sang ebanking mới, từ 0h00 đến 01h00 ngày 18/01/2016, khách hàng sẽ không thể truy cập và sử dụng trang này. Sau khoảng thời gian trên, hoạt động của ebanking trở lại bình thường. DongA Bank xin trân trọng thông báo để khách hàng chủ động và thuận tiện trong giao dịch!